[15/10/2012] Thông báo bản quyền quý 4/2012

Amun xin gửi đến các bạn độc giả danh sách bản quyền quý 4/2012

1. Trở về năm 1981 – Tú Cẩm

 

2. Đông cung – Phỉ Ngã Tư Tồn

 3. Thiên sơn mộ tuyết – Phỉ Ngã Tư Tồn

 

4. Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh – Thư Nghi

5. Những cô gái văn phòng – Thư Nghi

 

6. Kí ức độc quyền – Mộc Phù Sinh

7. Thất tịch không mưa – Lâu Vũ Tình

 

8. Từ thứ nữ đến hoàng hậu: Phỉ tử bất thiện – Phôi Phi Vãn Vãn

 

9 .Tìm ở đâu người tốt như anh – Tuyết Ảnh Sương Hồn

 10. Mùa đông ấm hoa sẽ nở – Tuyết Ảnh Sương Hồn

 11. Gặp anh giữa hàng vạn người – Tuyết Ảnh Sương Hồn

Các bạn thân mến!

Amun hi vọng danh sách bản quyền trên sẽ làm hài lòng các bạn độc giả của Amun, mong các bạn sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng  Amun trong quá trình xuất bản sách. Bên cạnh đó, Amun cũng rất hy vọng các bạn hãy tôn trọng quyền lợi của tác giả, dịch giả cũng như đơn vị nắm giữ bản quyền và không tiếp tục edit hoặc dịch online các tác phẩm đã được Amun mua bản quyền trên trang cá nhân của mình, các bạn hãy cùng Amun xây dựng một cộng đồng đọc sách ngày càng vững mạnh.
Cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của các bạn.

Amun yêu tất cả các bạn!

91 comments on “[15/10/2012] Thông báo bản quyền quý 4/2012

  1. Toàn truyện hay không à. Amun nhớ chú ý đến lỗi chính tả, chất lượng giấy và bìa của mấy truyện này nha. Mình ko thể ko mua mấy cuốn này nhưng mong muốn nó phải chất lượng mới thỏa mãn tình yêu của mình :((((((((

  2. aaaaaaaaaaaaa thứ nữ. amun có thể xb quyển này sớm đươc k vậy. minh mong chờ quyển này nhất đấy.
    p/s: có thể đừng sd những bìa kiểu như bìa truyện trúc mã, ngủ cùng sói…dc k? ( ý kiến cá nhân)

    • Cảm ơn bạn đã góp ý. Việc sử dụng bìa như thế nào còn tùy thuôc vào kế hoach xuất bản và thể loại truyện nữa ^^ VD như những cuốn truyện hài bìa chibi là đặc trưng của Amun rồi và được rất nhiều bạn yêu thích. Tuy nhiên, Amun xin tiếp thu và sẽ cho ra đời những cuốn sách chất lượng và bìa sách đặc sắc hơn nữa ^^

  3. like cái cmt ở trên, bìa 2 cuốn kia xấu thiệt @@
    cá nhân mình thấy bìa của mãi mãi là bao xa, yêu em thiên trường địa cửu đẹp đó, có hơi ko dính tới nội dung 1 tý, nhưng mà đẹp.
    list trên toàn truyện hay mà hấp dẫn ko, cố gắng đừng dịch khô quá nhé, cố lên.
    Quan trong nhất là nhớ in luôn ngoại truyện nha

  4. Đông cung và Kí ức độc quyền sẽ là mục tiêu của mình b-).
    Amun nhạy thật đó nha, mua được toàn bản quyền những truyện hot dạo gần đây :).
    Về vấn đề bìa, mình cũng xin góp ý chút chút là không nhất thiết truyện hài hay nội dung nhẹ nhàng thì dùng chibi đâu Amun. Mình thấy Amun dùng bìa chibi cũng khá nhiều rồi, cũng nên thổi một luồng gió mới vào những đứa con tiếp theo chứ nhỉ? 🙂

      • Nếu bạn để ý thì bất kể một cái bìa dùng ảnh nghệ thuật nào cũng đều sử dụng nguồn ảnh vô tận có sẵn trên mạng, không chỉ riêng một mình Amun làm thế mà hầu hết các nhà làm sách đều có chung một cách như vậy ^^

  5. Mong là sẽ có những bìa hình ảnh xuất sắc.
    vì đa phần các tác phẩm này đều mang tính chất buồn , nên sử dụng chibi chắc ko hợp.
    hy vọng sẽ sớm cầm trên tay các tác phẩm này.
    và mong rằng quý IV , đạo tình, thú phi hoặc các tác phẩm của chu ngọc sẽ do Amun mua.
    p/s : cũng mong amun chú ý hơn đến các tác phẩm cổ đại hoặc xuyên không , đây cũng là các loại tác phẩm hot nhưng rất ít nhà xuất bản chú ý

  6. Nhiều truyện hay quá Amun ơi!!! Nhất định phải mua hết list bản quyền quý 4 này mới được. Tiết kiệm từ bây giờ thôi.
    P/S: Cá nhân mình cũng không thích bìa sách hình chibi lắm, thấy chỉ hợp với các bạn teen thôi.

  7. amum cko e hỏi e ở kiên giang thì mua sách ở đâu. có thể đặt hàng qua mạng được hok? nhà e ở hà tiên-tỉnh kiên giang. mà mua như zy bao lâu mới nhận được sách? thank amum

  8. khi nào mấy truyện của tác giả Diệp Lạc vô tâm mới xuất bản ? Chẳng hạn như Vượt qua Lôi Trì , Động phòng hoa chúc sát vách nữa . Hy vong Amun khi xuất bản sẽ có kèm theo ngoại truyện đầy đủ hihi . Thanks

  9. amun mua bản quyền của diệp lạc vô tâm hết luôn đi, khi xuất bản thì in ngoại truyện luôn, đừng chờ tái bản mới in nha.
    mình mua truyện của amun nhiều vô cùng nên đúc dc cái kết luận : amun cần đầu tư vô cái bìa hơn nữa, mình kết cái bìa của nụ hôn của sói hơn là đồng lang cộng hôn ( mặc dù ẵm cả 2 cuốn)

    • Truyện của DLVT đã được Amun mua bản quyền 8 quyển, bạn có thể xem tại Danh sách bản quyền quý 1. Còn việc có mua hết ngoại truyện luôn thì rất khó nói bạn ạ, vì nếu là một fan trung thành theo dõi từng bước của DLVT thì sẽ biết rằng chị Tâm có một sở thích làm đau đầu người khác là rất thích sửa truyện và viết ngoại truyện tùy hứng, không biết đằng nào mà lần, vì thế nên trừ những trường hợp bất khả kháng thì Amun luôn cố gắng để đem đến cho các bạn những cập nhật mới nhất. Còn về mặt hình ảnh thì thời gian đầu Amun chưa có định hướng kĩ lưỡng về bìa nên còn nhiều thiếu sót, còn hiện nay thì Amun rất tự tin rằng gu bìa của mình đã nhận được cảm tình của các bạn. Rất mong nhận được sự ủng hộ của Hikki trong thời gian tới ^^

  10. Nếu chỉ là thoáng qua và Động phòng hoa chúc sát vách khi nào thì xuất bản ạ? Em thấy mình mua bản quyền những tr này cũng lâu rồi và những tr cùng đợt đã xuất bản, em đang chờ 2 bộ này vô cùng >_<

    • Amun không thể nói trước về bìa sách em nhé, vì liên quan đến bản quyền bìa. Amun cũng chưa có lịch xuất bản cụ thể cho những cuốn sách của Cố Tây Tước. Vì thế bạn chịu khó theo dõi LPH hàng tháng để biết thêm chi tiết ^^

  11. Amun ơi. Sao cuốn “Động phòng hoa chúc cách vách” và “Gió mang kí ức thổi thành những cánh hoa ” theo như lời của các bạn đã xem quyển này ở sách và trên mạng thì nói phần PN ở sách bị thiếu khá nhiều và kết thúc thì không hiểu gì hết nên làm các bạn ấy khá ức chế. Tình trạng này rất giống với bộ “Mãi mãi có bao xa”.
    Mong amun có thể giải đáp thắc mắc này hộ mình. Tình hình là các bạn của mình khá thất vọng về các truyện của Diệp Lạc Vô Tâm do amun xuất bản

    • Bạn Lucky Angel thân mến, xin lỗi đã trả lời bạn muộn cho Admin đi công tác trong tuần vừa rồi. Về thắc mắc của bạn, Amun cũng đã gửi thông báo rất nhiều lần nhưng có lẽ không phải tất cả các bạn đều cập nhật được. Nếu là một fan trung thành của Tâm Tâm, hẳn các bạn đều biết Tâm Tâm rất hay sửa lại chính những phần mình viết ra, có lẽ những bản được dịch/ edit trên mạng chỉ là một trong nhiều phiên bản mà Tâm Tâm đã viết. Còn bản gốc mà Amun mua bản quyền chính là bản chỉnh sửa cuối cùng của chị. Amun với những ràng buộc với bên đối tác và sự tôn trọng với tác giả nên đã xuất bản theo đúng bản thảo nhận được. Về việc bị thiếu hụt so với bản trên mạng thì Amun cũng rất tiếc, nhưng rất mong các bạn hiểu và thông cảm, vì chính Amun cũng không thể theo dõi được hết từng phiên bản chỉnh sửa mà tác giả đăng tải trên mạng được. Huống chi tác giả chỉnh sửa hẳn cũng có lý do chính đáng của nó. Amun tôn trọng tác giả, hy vọng các bạn cũng sẽ có chung quan điểm với Amun. Rất cảm ơn những phản hồi thiện chí của các bạn 🙂

  12. Nhìn thấy cuốn Từ thứ nữ đến hoàng hậu là mình thật sự muốn hét lên rồi
    Cảm ơn Amun đã mua bản quyền cuốn này nhé
    Mong được đọc nó sớm trong năm nay ^^
    Nếu có thể, mong Amun cố gắng mua bản quyền những cuốn khác của tác giả này nữa nhé

    Về bìa truyện, thú thực là mình cũng không thích những dạng bìa chibi cho lắm
    Tất nhiên để phù hợp với nội dung hài hước thì cũng ổn thôi, nhưng mỗi khi nhìn mấy cuốn đó mình thấy nó cứ trẻ con thế nào ấy =.=
    Hi vọng Amun đầu tư nhiều vào phần bìa sách hơn ^^ Một vài cuốn mới xuất bản gần đây nhìn đã đẹp hơn rất nhiều rồi ^^
    Cảm ơn Amun một lần nữa

    • Cảm ơn sự góp ý của bạn ^^ Mặc dù bìa chibi có nhiều bạn cảm thấy hơi trẻ con nhưng vẫn còn rất nhiều bạn yêu thích, vì vậy Amun không thể làm vừa lòng tất cả các bạn được ^^ Bìa sách luôn được Amun chú trọng rất nhiều, hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn ^^

  13. Amun có thể cho mình biết lịch phát hành cụ thể của cuốn Phỉ Tử Bất Thiện được không ạ ? mình mong chờ quá đi mất 😦
    Cảm ơn Amun 😡

  14. Amun ơi, 2 cuốn “Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh” và “Những cô gái văn phòng” bao giờ được xb vậy? mình là mình hóng truyện của Thư Nghi lắm luôn:<

  15. cho hỏi “Từ thứ nữ đến hoàng hậu: Phỉ tử bất thiện – Phôi Phi Vãn Vãn” thì khi nào mới phát hành vậy

    • Tất cả phụ thuộc vào kế hoạch xuất bản bạn ạ ^^ Bạn chịu khó đợi nhé, vì Amun mua bản quyền rất nhiều cuốn, phải phát hành từ từ mà 🙂

  16. Cái NXB điếm thúi, chờ người khác dịch gần hoàn thành và post online mồi chài cả triệu lượt xem rồi mới mua bản quyền đầu cơ. 100% sách in ra cũng là copy từ những bản dịch của những bạn trẻ tâm huyết trên mạng.

    • Bạn Benny Quach thân mến, bạn có thể không hài lòng khi những truyện bạn đang theo dõi đã được mua bản quyền, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều bạn độc giả mong mỏi những cuốn sách họ yêu thích được xuất bản, để cầm cuốn sách trên tay. Những NXB như chúng tôi hoạt động là để phục vụ những người tâm huyết như thế. Bạn có thể không thích, nhưng xin phép bạn hãy giữ sự chừng mực trong câu nói của mình, không nên phát ngôn bừa bãi làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của người khác. Tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính bản thân mình. Thân!

    • Amun cũng xin bổ sung một chút, bạn có thể xem lại nguồn gốc sách bạn mua, rất có thể bạn đã mua phải sách lậu của một số đơn vị in chui, lấy bản dịch/ edit phi lợi nhuận của các bạn trên mạng để kinh doanh. Thân!

    • Đọc cái này xong, buồn cười dễ sợ.. :))
      Chả hiểu sao, em lại muốn NXB mua bản quyền tất tần tật mấy truyện em đọc onl mà em thích.. còn chả đc.. :p Em thích cảm giác cầm quyển sách, lật từng trang sách cơ.. :3
      Êu Amun lắm.. Amun cố gắng mua nhiều truyện hay nhé.. ❤

  17. Amun cho mình biết “Từ thứ nữ đến hoàng hậu: Phỉ tử bất thiện – Phôi Phi Vãn Vãn” khoảng khi nào thì xuất bản đc ko? mình mong chờ quá hà

  18. Haizzz mình mê truyện của Tuyết Ảnh Sương Hồn lắm ♥ từ sau bộ Gặp anh trong vạn người là mê rồi. Mình cũng thích bìa cuốn Mùa đông ấm hoa sẽ nở nữa, Amun nếu dc thì để bìa của bản tiếng Trung nhen

  19. Mình ở Hà nội vậy có thể mua sách của Amun ở đâu nhỉ, mình không muốn đặt online. Đã chờ đợi quyển Đông Cung từ lâu lắm rồi nên nghe tin tháng 5 xuất bản thấy rất háo hức. Amun đã có lịch xuất bản cụ thể cho cuốn này chưa?

    • Phía đối tác cũng chỉ vừa mới gửi bản thảo sang cho Amun thôi, vì thế sách đang được dịch bạn nhé, Amun chưa thể chắc chắn về thời gian phát hành được ^^

    • Thứ nữ đang được dịch, vì thế Amun chua thể chắc chắn về thời gian phát hành, nhưng dự kiến sẽ phát hành trong quý sau bạn nhé, sách có bán ở các hiệu sách lớn nhé 🙂

  20. ÔI ! MONG CHỜ ! ❤ .
    mình muốn hỏi là cuốn Phi TỬ BẤT THIỆN sẽ có mấy cuốn và tên của từng cuốn thì sao hả Amun? như amun nói thì đổi thành Mệnh Phượng Hoàng , vậy mình vào mua sách cứ tìm MPH là sẽ có cả bộ ! hay mỗi cuốn lại tên # nhau?

    • Vì truyện là thống nhất từ tập đầu đến tập cuối nên đương nhiên sẽ chỉ có 1 tên duy nhất là Mệnh phượng hoàng thôi bạn ạ, còn số tập thì Amun chưa chốt bạn nhé 🙂

Bình luận về bài viết này